Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

THUÊ BÌNH OXY Y TẾ, THUÊ BÌNH OXY THỞ TẠI SÀI GÒN


DỊCH VỤ  THUÊ BÌNH OXY Y TẾ, THUÊ BÌNH OXY THỞ TẠI SÀI GÒN


        Mọi quốc gia trên thế giới đang khẩn trương bàn đến phương hướng và các biện pháp ngăn chặn mối đe dọa mang tính hủy diệt của Biến đổi Khí hậu đối với nhân loại. Tác động của khí thải nhà kính CO2 nói chung đã được đề cập đến,và mối đe dọa của nó đối với các nước đang phát triển như Việt Nam thì vấn đề môi trường càng bị đe dọa nghiêm trọng.
Kết quả hình ảnh cho KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH


Ngày nay cùng với sự phát triển như vũ báo của nền kinh tế thì nạn ô nhiễm môi trường càng trở thành vấn đề nóng hổi ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của còn người. Sức khỏe được coi là vốn sống quý nhất của con người, để có được một sức khỏe tốt cần nguồn không khí trong lành, không bị ô nhiễm.
Nhận ra được những lo lắng của quý khách hàng KHÍ Y TẾ SÀI GÒN cung cấp ra thị trường sản phẩm khí Oxy y tế, Oxy thở giao hàng tận nơi tại Sài Gòn và các khu vực lân cận Hồ Chí Minh


Khí Y tê Sài Gòn cho thuê bình khí Oxy y tế, Oxy thở  không chỉ cho cho bệnh nhân cần thở mà còn cung cấp Oxy cho cá nhân, cho gia đình đảm bảo nguồn Oxy thở tinh khiết, an toàn đảm bảo sức khỏe.  Cho thuê bình Oxy y tế, Thuê bình Oxy thở giao hàng tận nhà là dịch vụ nhân văn, y nghĩa của Khí Y Tế tri ân đến quý khách hàng.

·        Khí oxy y tế tinh khiết được cung cấp bằng bình chứa khí cao áp từ 3-40 lít phục vụ nhu cầu phong phú của nhiều đối tượng khách hàng: tổ chức, cá nhân, đơn vị y tế, gia đình người bệnh.
·         Mẫu mã đẹp, van bình, vỏ bình an toàn, độ bền cao. Việc sử dụng bình khí oxy sạch, khí oxy chuẩn y tế không ảnh hưởng tới không gian xung quanh, không chiếm nhiều diện tích cất trữ.
·         Các thông số kĩ thuật đạt tiếu chuẩn: Áp suất thử 250 Bar, áp suất nạp 150 Bar. Bình chứa khí oxy thở tinh khiết có chứng nhận kiểm định an toàn 3-5 năm. Van bình theo tiêu chuẩn QF – 2C.
Quý khách hàng có nhu cầu thuê bình oxy Y tế, thuê bình oxy thở, thuê bình oxy thở tại nhà vui lòng liên hệ:
KHÍ Y TẾ
Địa chỉ: 349 Trần Thị Cờ, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
Hotline: 0989426726 / 0968634926

Xem thêm:

Bộ bình thở Oxy, bộ bình Oxy y tế

Dịch vụ Oxy y tế, Oxy thở tận nhà 24/24 TP HCM

Thông điệp kêu gọi loài người chống phát thải CO2

 

 










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét